Dịch vụ chuyển nhà tại Cầu Giấy


Chuyển nhà giá rẻ

Chuyển nhà giá rẻ là một trong các dịch vụ của công ty tnhh vận chuyển Minh Thành, chúng tôi tuy cung cấp dịch vụ giá rẻ nhất nhưng luôn cam kết về chất lượng dịch vụ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm …
Với gói dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hoàn toàn không khác gói dịch vụ chuyển nhà thông thường, nhưng vì đặc thù của gói vận chuyển nên có thể thời gian sẽ bị xê dịch, chúng tôi sẽ sắp xếp hợp lý thời gian chuyển vận sao cho hợp lý cả bên công ty vận chuyển và khách hàng, gói chuyển nhà thông thường sẽ chuyển tùy thuộc vào thời gian sắp xếp của khách hàng còn gói giá rẻ thì cần lập kế hoạch hợp lý cả hai bên.

CHúng tôi luôn cam kết hàng hóa của khách hàng được bảo hiểm 100% , chúng tôi sẽ đền bù theo đúng giá thị trường nếu chúng tôi làm xây xát, hỏng hoặc bể đồ, các bạn có thể xem thêm chi tiết thỏa thuận sử dụng tại đây: