Chuyển văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là một trong những dịch vụ chất lượng cao được đầu tư, trú trọng của Aladanh. Hiện dịch vụ thu hút rất đông khách hàng sử dụng và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được chuyển văn phòng một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay bất cứ khi nào bạn cần chuyển văn phòng, Babylon phục vụ khách hàng 24/7.

I. Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng nhanh của Aladanh

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

- Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng vui lòng liên hệ với Babylon và cung cấp những thông tin cơ bản như: tên, điện thoại, địah chỉ văn phòng cũ, địa chỉ văn phòng mới, thời gian chuyển văn phòng….

- Sau khi nhận cuộc gọi của quý khách, nhân viên công ty sẽ đến khảo sát thực tế công việc chuyển văn phòng (khoảng 30 đến 45 phút là sẽ có mặt tại địa điểm khảo sát)

Bước 2: Khảo sát, báo giá và kí hợp đồng

- Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
- Tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển văn phòng tối ưu nhất
- Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng
- Ấn định thời gian chuyển văn phòng
- Ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Bước 3: Thực thi hợp đồng

Chuyển văn phòng- Bố trí công nhân kỹ thuật tháo dỡ nội thất văn phòng, và các thiết bị máy móc theo sơ đồ kỹ thuật. Phân loại đồ đạc, theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân sử dụng.

- Tất cả đồ đạc được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Nhân viên Aladanh cùng khách hàng làm giấy giao nhận hàng hóa và xác định khối lượng hàng hóa vận chuyển.

- Sau những công đoạn đó hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới.

- Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

- Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.

- Ngoài ra Babylon còn cung cấp các dịch vụ khác như: chuyển nhà trọn gói, cho thuê xe tải chuyển đồ, bốc xếp hàng hóa...khách hàng có thể truy cập website dịch vụ chuyển nhà của Babylon để biết thêm chi tiết.

Bước 4: Thanh lí hợp đồng

- Nhân viên Công ty cùng khách hàng nghiệm thu công việc đã hoàn thành và xin ý kiến đánh giá về dịch vụ từ phái khách hàng. Những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng là những đóng góp quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

- Khách hàng thanh lý hợp đồng cho Babylon dưới hai hình thức: thanh toán trực tiếp và thanh toán qua chuyển khoản.

II. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Aladanh

1. Dịch vụ chuyên nghiệp:
- Đội ngũ công nhân viên được đào tạo, tuyển dụng theo chuyên môn, có đủ năng lực kinh nghiệm chuyên môn và phẩm chất, bao gồm thợ điện, điện lạnh, thợ mộc và lao động phổ thông

- Dịch vụ chuyển văn phòng của Aladanh không chỉ đơn thuần là chuyển đồ đạc, các thiết bị đến tận nơi, mà chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt các thiết bị điện, mạng internet, kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.., hỗ trợ lăn sơn, dọn văn phòng, làm đẹp văn phòng của bạn.

- Đa dạng các loại xe chuyển đồ của các công ty vận tải nổi tiếng như: taxi tải Thành Hưng, taxi tải Kiến Vàng, taxi tải Alpha, taxi tải Xanh…với các tải trọng từ 0.5 cho đến 2.5 tấn phù hợp với khối lượng đồ cần vận chuyển khác nhau. Có xe cẩu chuyên dụng cho khối lượng lớn, xe kéo, máy móc các loại, bao bì thùng bìa tốt nhất để bảo quản những đồ dễ vỡ...

- Nhận vận chuyển văn phòng trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Long Biên, Thanh Xuân...) và thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận5, Quận 9, Gò Vấp, Thủ Đức..). Chúng tôi không từ chối bất kỳ đơn hàng nào dù khối lượng nhỏ nhất sẵn sàng vận chuyển những đơn hàng khó nhất, xa nhất.

2. Cam kết đền bù thiệt hại

- Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

3. Giá tốt nhất thị trường

- Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Aladanh có giá thấp hơn trung bình thị trường 10-15%

- Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại trong các dịp trong năm, giảm giá cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ...

- Giá rẻ nhưng chất lượng luôn vượt trội, dịch vụ vận chuyển Aladanh luôn mong muốn mang đến quý khách hàng chất lượng tốt nhất và thái độ hài lòng nhất khi sử dụng.