Vận tải Hồng Phúc

Dịch vụ vận tải



Dịch vụ vận tải của MAI LINH với kinh nghiệm trong 5 năm nhận chở hàng , chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi đã tạo dụng được uy tín và trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường Vận Tải hàng hóa.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy nhiệt huyết trong công việcdịch vụ vận tải MAI LINH luôn đặt tiêu chí quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách hàng dịch vụ vận tải nhanh nhất , tiện lợi và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.Quý khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm khi giao trọn niềm tin cho MAI LINH.
Dịch vụ vận tải MAI LINH cung cấp các dịch vụ:
- Nhận chở hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh và từ các tỉnh đến Hà Nội.
Vận chuyển hàng hóa tươi sống đông lạnh đảm bảo theo tiêu chuất an toàn chất lượng
-Vận chuyển uy tín hàng ghép kết hợp nhiều khách hàng trên một chặng đường.
-Vận chuyển cao cấp máy công trình.
-Vận chuyển an toàn hàng chất lỏng.
-Vận chuyển yên tâm hàng quá khổ, hàng siêu trường, siêu trọng.
-Vận chuyển chuyên nghiệp hàng rời, hàng bách hóa, hàng container, hàng thiết bị đặc biệt với điểm đi và đến tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Với hệ thống xe nhiều trên toàn quốc dịch vụ vận tải MAI LINH đáp ứng tất cả nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng trên toàn quốc. Nhiều khách hàng đã trở thành bạn hàng đã tìm đến với chúng tôi để ký kết các hợp đồng vận tải thường xuyên, lâu dài. Công ty chúng tôi luôn lạc quan, tin tưởng ở những gì đã tạo dựng trong những năm qua.
Hãy đến với dịch vụ vận tải MAI LINH để thấy được sự chuyên nghiệp , cẩn thận , nhanh chóng.Quý khách có nhu cầu đừng quên liên hệ với MAI LINH.