Chuyển nhà tại Lê Đức Thọ

Hiện nay, ngành dịch vụ vận chuyển cũng phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của người dân, các doanh nghiệp. Vì thế, dịch vụ taxi tải vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng trọn gói ra đời như một xu hướng tất yếu. Dịch vụ này rất cơ động, tiện lợi, hàng hóa được vận chuyển nhanh gọn, an toàn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu, Hoặc cần tư vấn liên hệ Hotline:


Dịch vụ taxi tải mang đến lợi ích gì cho khách hàng?

- Vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng nhanh gọn:

Nếu khách hàng tự đảm nhận công việc vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng, nhà ở, kho xưởng thường tốn rất nhiều thời gian, công sức lại không đảm bảo kỹ thuật. Còn với dịch vụ taxi tải vận chuyển, mọi công đoạn được thực hiện nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

- Tài sản, hàng hóa được đảm bảo an toàn:

Khi giao phó tài sản, hàng hóa cho các công ty vận chuyển, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, đảm bảo đúng số lượng, thời gian, địa điểm như cam kết.

- Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh:

Nhờ dịch vụ taxi tải vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tiến lợi, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa thời gian “chết” trong quá trình chuyển nhà xưởng, văn phòng, hàng hóa. Do đó, doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí, vừa bảo đảm tiến độ sản xuất.

Tại sao nên chọn dịch vụ taxi tải Xá Lợi?

- Dịch vụ taxi tải đa dạng:

Hiện nay, chúng tôi có các loại hình dịch vụ taxi tải như:

+ Taxi tải không bốc xếp, tính đồng hồ: 500kg - 750kg - 1000kg - 1500kg.

+ Taxi tải có bốc xếp, tính theo chuyến: 500kg - 750kg - 1000kg - 1500kg.

+ Taxi tải đi tỉnh giá cước tính theo hợp đồng.

+ Xe tải từ 2,5 tấn đến 15 tấn vận tải nội địa giá cước tính theo chuyến.


- Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng:

Khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, chỉ cần gọi đến tổng đài của taxi tải Xá Lợi theo số: , khách hàng sẽ được tư vấn phương án vận chuyển cùng loại hình dịch vụ taxi tải phù hợp.

Khi vận chuyển hàng hóa cho quý khách, chúng tôi thực hiện đúng kỹ thuật, an toàn. Các công đoạn từ bốc xếp, vận chuyển trên đường, tháo dỡ hàng hóa được thực hiện chuyên nghiệp hóa từng phần. Bên cạnh đó, Xá Lợi cam kết thực hiện hợp đồng vận chyển hàng hóa của khách hàng đúng thời gian, địa điểm, số lượng, theo tiến độ cam kết, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách.

- Nhân viên tận tình, trách nhiệm cao:

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, giàu kinh nghiệm, tận tụy với công việc. Thêm vào đó, nhân viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo quản tốt hàng hóa, tài sản của của khách hàng.

- Chính sách hậu mãi chu đáo:

Xá Lợi cam kết đền bù những trường hợp thất thoát, hư hỏng tài sản, hàng hóa của quý khách nếu do lỗi của nhân viên chúng tôi gây ra. Vì thế, khách hàng sẽ luôn an tâm khi lựa chọn dịch vụ taxi tải vận chuyển Xá Lợi. Ngoài ra, với những khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn có chế độ ưu đãi hợp lý, mang lại lợi ích cho khách hàng.

Trong những năm qua, Xá Lợi tạo niềm tin về chất lượng vững chắc trong lòng khách hàng. Và điều đó được minh chứng bằng số lượng khách hàng ngày càng gia tăng. Hơn thế nữa, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.