Dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong ngành cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng, nhà, lưu kho trong và ngoài nước, Minh Thành đáp dịch-vụ-chuyển-văn-phòng-trọn-góiứng mọi nhu cầu của khách hàng từ khâu tư vấn đến dọn và lắp đặt nhà mới. Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được triển khai đồng bộ, hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Chuyển nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh
Việc phiền phức nhất trong khâu dọn nhà là tháo dỡ, bao bọc các vật dụng lại sao cho vừa gọn gàng, vừa khoa học lại vừa đảm bảo không vỡ, trầy xước những vật quan trọng.Không phải ai cũng có đủ dụng cụ để bao các vật dụng trong nhà lại, vì mỗi vật dụng cần có cách đóng gói khác nhau, bằng những chất liệu khác nhau như nilon, thùng carton, chăn, vải mềm, mút xốt, …
Trong quá trình vận chuyển, cũng gây khó khăn đến chủ nhân ngôi nhà, vì thuê xe tải mất nhiều chi phí, họ cũng không đảm nhận việc lắp đặt, sắp xếp hay nhẹ nhàng với đồ đạc của mình. Thuê xe tải cũng không được đảm bảo về mặt pháp lý như kí kết hợp đồng, không có các điều khoản đền bù khi đồ vật trầy xước, vỡ.
Chính vì thế, lựa chọn một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói là lựa chọn tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc. Đến với Minh Thành, chỉ qua 6 khâu đơn giản, đồ đạc của bạn đã được dọn và lắp đặt, sắp xếp sang nhà mới một cách nhanh chóng, an toàn.
Minh Thành mang đến cho bạn:
Đội ngũ chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, an toàn.
Quy trình đơn giản nhưng nghiêm ngặt, khoa học, không mất nhiều thời gian của bạn.
Đảm bảo giá trị của đồ đạc sau khi chuyển và sắp xếp tại nhà mới.
Bạn sắp chuyển nhà, chuyển văn phòng?Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm. Minh Thành hân hạnh phục vụ quý khách.