công ty chuyển nhà giá rẻ nhất

1. KHÁCH HÀNG YÊU CẦU DỊCH VỤ:
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Quý khách liên lạc tới ĐÔNG DƯƠNG bằng một trong các số điện thoại  hoặc số Hotline . Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách và tư vấn sơ bộ về dịch vụ. Công ty sẽ thu xếp một cuộc hẹn tại nhà hoặc văn phòng của quý khách nhằm thực hiện việc khảo sát và lên báo giá. Thời gian nhân viên đến khảo sát hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian của quý khách có thể bố trí.
2.KHẢO SÁT :
(Xin lưu ý, toàn bộ các quy trình khảo sát và lên kế hoạch vận chuyển đều không thu phí. Trong trường hợp  không sử dụng dịch vụ của ĐÔNG DƯƠNG quý khách không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào.)
Khảo sát là một công đoạn quan trọng quyết định phần lớn chất lượng dịch vụ
Trong vòng 45 phút sau khi có yêu cầu, nhân viên khảo sát sẽ có mặt tại nhà quý khách và thực hiện nhiệm vụ khảo sát. Nhân viên khảo sát sẽ thu thập một số thông tin cơ bản: khối lượng đồ đạc thực tế, phương án tháo dỡ đồ nội thất, địa hình vận chuyển, địa điểm tập kết, loại xe tải, số nhân công cần thiết, các thông tin về địa hình của nơi cần chuyển đến... Tuỳ theo độ phức tạp của công việc vận chuyển, thời gian khảo sát sẽ khoảng từ 10-30 phút. Sau khi nắm bắt đủ thông tin, nhân viên khảo sát của ĐÔNG DƯƠNG sẽ tư vấn và báo giá cho quý khách ngay tại nhà (khối nhà riêng) hoặc báo giá bằng văn bản cho quý khách sau tối đa 60 phút (khối văn phòng).
Các thông tin quý khách cần cung cấp :
-         Thời gian dự kiến chuyển nhà, văn phòng.
-         Các đồ đạc, tài sản cần vận chuyển.
-         Địa chỉ điểm đến và một số thông tin sơ bộ.
-         Các yêu cầu đặc biệt khác ( giờ nhập trạch, giờ ra khỏi nhà, giờ kết thúc, hoặc các yêu cầu khác)
-         Dự kiến việc sắp xếp đồ đạc tại điểm đến.
3.KÍ HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ:
 Sau khi quý khách đồng ý với phương án vận chuyển và mức giá dịch vụ. Nhân viên khảo sát sẽ ký hợp đồng ngay với quý khách (khối nhà riêng) hoặc sau tối đa 60 phút từ khi có xác nhận sử dụng dịch vụ (khối văn phòng). Tất cả các hợp đồng ký với quý khách đều được đóng dấu và có chữ ký của giám đốc công ty ĐÔNG DƯƠNG  quy định rõ quyền lợi và trách nhiệm của mỗi bên. Kể từ khi quý khách ký hợp đồng, các công đoạn còn lại để việc chuyển nhà (văn phòng) diễn ra suôn sẻ và an toàn sẽ được các tổ nghiệp vụ của ĐÔNG DƯƠNG lo liệu. Giờ đây quý khách có thể yên tâm để tiếp tục công việc bình thường của mình chờ đến ngày vận chuyển chính thức.
Một số việc có thể phát sinh trước ngày vận chuyển chính thức
-        Khảo sát lại (nếu cần) và thống nhất kế hoạch vận chuyển chi tiết hơn với khách hàng.
-        Cán bộ kiểm soát chất lượng cung cấp tài liệu và trực tiếp hướng dẫn cách đánh dấu thùng tài liệu của từng cá nhân và các loại máy văn phòng phục vụ việc phân loại. ( với khối văn phòng)
-  Cung cấp trước thùng carton phục vụ việc đóng gói (nếu khách hàng có yêu cầu ).
4.VẬN CHUYỂN CHÍNH THỨC : ( Áp dụng cho những gia đình và văn phòng quy mô trung bình- )
-  Đóng gói giấy tờ, tài liệu từng bộ phận, đồ dùng cá nhân vào thùng carton chuyên dụng. Tổ chức kí hiệu thùng và niêm phong tránh nhầm lẫn.
-   Tháo dỡ, bọc lót toàn bộ bàn làm việc, tủ tài liệu, đồ nội thất ( nếu cần thiết).
-  Đóng gói các loại máy gia dụng, máy tính, máy văn phòng vào thùng carton chuyên dụng.
-  Đóng gói các loại máy móc cần thiết trước khi vận chuyển.
-  Tổ chức bọc lót các trang bị nội thất cần thiết.
-  Lập biên bản bàn giao và chốt lại chính xác thời điểm bắt đầu vận chuyển cũng như thời gian kết thúc dự kiến.
-  Thực hiện việc tổ chức bốc xếp và vận chuyển tới địa chỉ mới.
-  Tiến hành lắp đặt lại trang thiết bị nội thất, sắp xếp lại theo sơ đồ đã thống nhất từ trước
-  Nghiệm thu và ký biên bản bàn giao tài sản.